Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Singapore

Săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ để du lịch Singapore hiện nay đã không còn xa lạ gì đối với du khách Việt Nam, nhưng nhà nước nhỏ bé này vẫn luôn lôi cuốn các du khách Việt đến và quay lại Hai ba lần nữa. Điều đó, giảng giải tại sao VINAJET luôn tăng cường chuyến bay đến đây phê chuẩn vé máy bay đi Singapore. 

Chuyến bay với giá vé máy bay đi Singapore cực rẻ đến Singapore sẽ đáp xuống phi trường Changi, bắt đầu cho hành trình du ngoạn đảo quốc xinh đẹp này. Tuy thế, để không cảm giác bối rối và gặp nhiều chướng ngại ngay từ những phút đầu, du khách nên tìm hiểu trước về dụng cụ giao thông cũng như đặt phòng khách sạn trước ở Việt Nam. 

Thành phố này tuy đã đầu tư hệ thống dịch vụ du lịch rất đa đạng và tiện nhgi, nhưng chi phí đối xử lại có phần đắt tiền. Do đó, nếu không đi theo đoàn, du khách hãy tham khảo thật kĩ các loại hình khách sạn từ vựng trí, giờ giấc, dịch vụ tại đó, … 

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore và khám phá 7 điều ngạc nhiên khi sống ở Singapore


công chúng đều nói tiếng Anh: Dù là một nhà nước châu Á, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến ở Singapore, khiến cuộc sống của những người ngoại quốc khi mới tới đây dễ dàng hơn không ít. Phần đông công chúng đều có thể nói ngôn ngữ quốc tế này. Các biển báo, biển chỉ đường đều có tiếng Anh. 

Giá vé máy bay đi Singapore - 7 điều ngạc nhiên khi sống ở Singapore

An toàn vào mọi thời điểm trong ngày: Ở Singapore, bạn có thể để đứa trẻ chơi ở ngoài khi trời tối hay tự đi taxi đến trường khi lỡ xe bus. Điều này một ít là nhờ các án phạt nghiêm minh dành cho bất luận tội nhân nào. Điều đặc biệt là bạn rất ít thấy sự hiện diện của cảnh sát. Họ chỉ xuất hiện khi có sự cố diễn ra. Cảnh sát Singapore thường mặc quần áo dân sự thay cho cảnh phục. 

đa dạng văn hóa: Có diện tích nhỏ hẹp nhưng Singapore lại là nơi sinh sống của nhiều người thuộc các nền văn hóa khác nhau, khiến bạn có cơ hội mở mang tầm hiểu biết. Chính phủ Singapore luôn phấn đấu để các cộng đồng có ngôn ngữ của mình. 

khí tiết nóng bức: nhiệt độ làng nhàng ở Singapore khá cao, kèm theo mưa và độ ẩm lớn. Điều này gây ra khí tiết nóng bức, có thể khiến nhiều người thấy khó chịu. 

Giá cả sinh hoạt cao: Đây là một trong những nhà nước đắt giá cả đắt tiền nhất quốc tế. Giá xăng, thực phẩm, học phí và đồ uống có cồn đắt hơn nhiều so với các nước cùng khu vực. 

dễ dàng tới các nhà nước khác: Singapore rất nhỏ, nhưng nằm gần nhiều nhà nước châu Á khác, khiến việc chuyển dời tiện lợi và dễ dàng. Từ Singapore, bạn có thể thần tốc tới Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Australia, Hong Kong, New Zealand… và nhiều nơi khác, nhất là với phi trường bậc nhất quốc tế Changi. 

Vị ngon tuyệt: ăn uống là một trong những yếu tố khiến Singapore trở nên địa điểm lừng lẫy. Các món ăn đường phố rất rẻ và ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức ăn uống của các nhà nước khác tại các nhà ăn cao cấp. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore và Du lịch bụi Singapore với 5 triệu đồng


Singapore là địa điểm vào hạng đắt tiền nhất quốc tế. Giá tour thường khoảng 9 triệu đồng. Dưới đây là cách để bạn có chuyến du lịch bụi Singapore 4 ngày 3 đêm tiết kiệm nhất với chi phí chưa tới 5 triệu đồng. 

Vé máy bay – khoảng 2 triệu/vé khứ hồi


50% khẳng định chi phí cho chuyến du lịch Singapore của bạn rẻ hay đắt dựa dẫm vào giá vé máy bay và chỗ ngủ. 

Để mua được vé máy bay giá rẻ, bạn hãy hoạch định trước ít nhất 3 tháng, đặt vé càng sớm giá càng rẻ. Hiện giờ có nhiều hãng bay giá rẻ thông thường kế hoạch giảm giá cuối tuần, bạn hãy canh để được giá vé rẻ nhất. Tham khảo các hãng Jetstar, Vietjet Air, Tiger Air… 

Lưu trú – 800.000 đồng/3 đêm


Ở Singapore, khách sạn giá khá cao. Để tiết kiệm bạn nên chọn những nơi có phòng dorm, giường tầng ngủ tập thể. Giá mỗi loại phòng đều khác nhau, tùy điều kiện mà bạn chọn nơi ăn khớp với mình. Giá phòng dorm khoảng 250.000 – 400.000 đồng một giường mỗi đêm. 

Chuyển dời tại Singapore – 400.000 đồng

Giá vé máy bay đi Singapore - Du lịch bụi Singapore với 5 triệu đồng

Bạn đừng chọn taxi mà hãy đi tàu điện ngầm MRT và ô tô buýt. Đây là hai dụng cụ rẻ nhất có thể chi trả bằng một thẻ EZ Link. Thẻ chỉ từ 190.000 đồng, trong đó 110.000 đồng là tiền bạn vận dụng, 80.000 đồng là tiền khăng khăng trong thẻ. 

Bạn vẫn có thể tiết kiệm hơn nữa khi thuê thẻ EZ Link ở Việt Nam chỉ mất 30.000 đồng rồi nạp thêm tiền, thay vì bỏ luôn 80.000 đồng để mua thẻ dùng một lần đi chơi rồi bỏ. Đối với chuyến đi 4 ngày 3 đêm ở Singapore, bạn chỉ cần nạp thêm 160.000 – 320.000 đồng là đủ cho việc chuyển dời tại đây. 

Ăn uống – 1, 2 triệu đồng


Tại phố ăn uống ở khu ChinaTown hoặc trung tâm shopping có tầng ăn uống, bạn có thể chọn đồ ngã giá từ 48.000 đến 96.000 đồng cho một bữa, như hủ tíu, cơm gà Hải Nam… Các món này dễ ăn mà không tốn nhiều tiền. Ăn uống Singapore không quá đặc biệt, bạn không nhất thiết phải thử những món quá đắt tiền. 

Đi du lịch bụi ngoại quốc, khách Việt thường mang theo mì gói, vì vừa tiết kiệm, vừa đề phòng không hợp khẩu vị đồ ăn. Đừng ngại không có nước pha mì vì các khách sạn tập thể bên Singapore đều có bếp, tô, chén, muống, đũa, tủ lạnh… để bạn nấu mì. Lưu tâm ăn xong nhớ tự động rửa sạch sẽ úp lên kệ. Buổi sáng cứ vào bếp có có đủ trái cây, ngũ cốc, bánh mì, sữa, cafe, nước ép… cho bạn ăn uống miễn phí. 
>> Click tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ đi Singapore
ngoài ra, bạn có thể ra một chút siêu thị, quầy thực phẩm, có bán đùi gà, cánh gà chiên, nướng… giá 16.000 đồng. Mua nhiều bạn có thể được tặng thêm, mang về bỏ tủ lạnh tại gia nghỉ, dán giấy điền tên bạn vào đồ ăn của mình. 

chọn lọc khác cho bạn là cua sốt ớt Chilli crab giá khoảng 560.000 – 800.000 đồng một chút, món này ngon nhất là nước sốt. Để tiết kiệm bạn hãy mua một chút về nhà trọ ( ăn được 2 – 3 người ) và vận dụng mì gói mang theo ăn kèm với nước sốt. 

Ngoài cháo ếch, một đặc sản của Singapore nữa là kem tuyết ( đá bào nhiều mùi vị ), bạn có thể thử ăn, giá khoảng 64.000 – 80.000 đồng một đĩa. Hai người ăn một đĩa là vừa. 

Một chai nước suối nhỏ tại đây đắt giá 32.000 đồng vì phải nhập từ Malaysia. Du lịch bụi tản bộ nhiều, trời nắng, thiếu nước uống sẽ ảnh hưởng lớn tới hành trình. Bạn có thể mang hai chai nước suối không từ Việt Nam qua. Sáng từ nhà trọ, bạn hứng nước đầy hai bình, đi chơi đến đâu, thấy vòi nước công cộng hứng đầy dù bình còn nhiều nước, vì có thể chỗ khác không có vòi. 

1 nhận xét: